chuyển quân .

chuyển quân .

Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

* CAMBODIA VISIT.



 THƠ .


 TÔI ĐI THĂM CAMBODIA .


Tôi đi Cam bo dia .
Từ  Mộc Bài xuất phát .
Đến thủ đô Nôm Pênh .
Một sáu không (160) cây số .
           Người Cam đen trui trũi .
           Bò trắng nhách trắng nhơ .
           Xác xơ cây thốt nốt .
           Ngột ngạt nắng dường xa .
 Tôi đến Cam Bo dia .
 Nhằm vào ngày tang lễ .
 Quốc vương No Ro Dom .
 Dòng dõi Xi Ha Nook .
         Ôi cung điện hoành tráng .
         Lộng lẫy dèn và hoa .
         Một màu vàng rực rỡ .
         Đúng là nhà của Vua .

Tôi đến ''Cửa Thiên Đàng ''.
 Núi cao trời lộng gió .
Bát ngát một màu xanh .
Xa xa là biển bạc .
        NaGa Word sòng bạc .
        Đẹp quá đẹp bạn ơi .
        Nhưng xin chớ có ngồi .
        Bởi tiền bay theo gió .
Ba ngày qua vất vả .
Vui buồn ngập hồn tôi .
Nay phải chào từ giã .
Nhớ quá ;Nôm Pênh ơi..........



     GIANG HOA KHÔNG GIAN ''yellow ''

 ** Kỷ niệm một chuyến đi du lịch ngày 20,23/12/2012 .
     do CT.MPC tổ chức .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét