chuyển quân .

chuyển quân .

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

* VIẾT CHO DUY THAN @ ''tappi'' ***

DELTA  TOW .
EM VÀ TÔI .

Em bên dường VÌ DÂN .
Tôi dường HOÀNG HOA THÁM .
Khoảng cách chẳng là bao .
Nhưng sao mà khó gặp .

         ***
Bởi giữa em và tơi .
Là một không gian ảo .
Dã nhiều người hỏi tôi .
Ôi cái tên khó gọi .

        ***
Là GIANG HOA KHÔNG GIAN .
Hay GIẢNG HOÀ KHÔNG GIẬN .
Là   GIÀN HOA KHÔNG GIAN ?
Ôi cái tên của tôi .

       ***
Dúng là nhiều rắc rối .
Tôi tên thật là Giang .
Là dòng sông vất vả .
Miệt mài chảy ngược xuôi .
Hoà vào lòng biển lớn

        ***
HOA KHÔNG GIAN biệt hiệu .
Của một thời trẻ trung .
Oai  hùng thời chinh chiến .
Kiêu hãnh dầy gian lao .

        ***
Nay tuổi dã xế chiều .
Tôi giã từ vũ khí .
Chập chững tập làm thơ .
Qua cái không gian ảo .

           ***
Chia sẻ cuộc dời tôi .
Vui buồn và cay dắng .
Của một kiếp làm người .
Cuối dời còn dông bão..........

GIANGHOAKHONGGIAN '' yellow ''

3 nhận xét:

  1. Hoa Không Gian biệt hiệu
    Của một thời trẻ trung
    Giang Hoa Không Gian giờ
    Vẫn còn phong cách lắm
    ...
    Tình yêu vẫn say đắm
    Vẫn nồng nàn trong anh
    Dù blog không gian ảo
    Tình vẫn thật anh ơi!
    ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin cám ơn HH dã ghé thăm , KHông dám nồng nàn dâu , tận thế
      deen61 rồi ,chết hết bậy giờ dó...
      Chú cuối tuần vui nhé .

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa