chuyển quân .

chuyển quân .

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

* ĐỜI TÔI .

         
         THƠ .

  Gần dây tôi thấy mình hư quá .
     Bia rượu nốc vào mát trời mây . 
     Lúc say có lẽ nhiều hơn tỉnh .
     Bởi sáng tôi đi nửa dêm về  .
           Ra đường tôi bảnh ghê lắm chứ .
          Nhưng khổ thân tôi túi ít tiền .
          Gặp tôi dù chỉ lần thứ nhất .
          Không biết bao người đã kết tôi .
    Kết tôi chẳng phải bia như nước .
    Cũng chẳng phải tiền tựa lá tre .
    Kết tôi có lẽ vì phong cách .
    Hoạt bát galang vốn có thừa .
            Lên voi xuống chó dời là thế . 
           Hoạn nạn sa cơ biết dá vàng .
           Vinh quang bè bạn xa gần có .
           Thất thế gia đình cũng đẩy đưa .
    Tôi muốn mình luôn say hơn tỉnh .
    Cho khỏi nhìn đời kiếp phù du .
    Tôi muốn mình luôn say hơn tỉnh .
    Dể chẳng thấy gì chung quanh tôi .
             Tôi muốn mình luôn say hơn tỉnh .
             Bởi kiếp nhân sinh quá bẽ bàng .
             Tôi muốn mình luôn say hơn tỉnh .
             Bởi khi tỉnh rồi tôi......bơ vơ .

      


              GIANG HOA KHÔNG GIAN.''YELLOW ''

2 nhận xét:

  1. ui, anh Giang nhà ta tự tin ghê nhỉ ?!
    " Gặp tôi dù chỉ lần thứ nhất .
    Không biết bao người đã kết tôi ."
    Nghe mà hết cả hồn vía rùi nè, anh uiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  2. Ha...ha ...em hay chọc ghẹo anh quá nhá,không dược xoá lời com nữa đó , nếu có bực mình thì gọi anh di coffe dể mà xử nghen .
    Chúc em vui vẻ dể quên đi mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng .

    Trả lờiXóa