chuyển quân .

chuyển quân .

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

* THƯƠNG QUÁ CẦN THƠ .

             THƠ .
                 TẶNG   Ai......?

         Quê em ở  Cần Thơ .
         Nên tôi chẳng hững hờ .
         Bởi tôi thương em quá  .
         Cần Thơ  hỡi Cần Thơ .
                  
                 
                      Mai này tôi ghé lại .
                   Chẳng biết em còn dây .
                    Hay sang đò bến khác .
                    Tôi lữ khách chờ em .
          

           Xin hiểu lòng tôi nhé .
           Thương yêu em vô vàn .
          Dù mai này xa cách .
          Cần Thơ hỡi Cần Thơ .


        GIANG HOA KHÔNG GIAN "YELLOW "

6 nhận xét:

  1. Em nào ở Cần Thơ mà làm sếp tha thiết dữ vậy sếp ?! Chúc anh chủ nhật vui vẻ nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. COKHINAO ơi , chẳng có em nào cả , có ai không giới thiệu cho anh một em dược không .Anh cám ơn trước đó.Chúc em ngày chùa nhật vui vẻ , hạnh phúc nhé .

      Xóa
    2. Má ui, anh chơi nguyên bài thơ này ở cổ, rồi anh xíu dại em làm mai cho anh. bộ anh tính giết người không cần đao kiếm hả ?
      thôi, tự lực cánh sinh đi, anh nhé !

      Xóa
  2. Trời ơi , em làm gì mà la lối dữ vậy , nhờ có việc nhỏ xíu vậy mà la làng lên rồi , thấy không , viết mà dâu biết tặng cho ái dâu .
    Chúc em vạn sự như ý .

    Trả lờiXóa
  3. EM TÌM RA NHÀ MỚI CỦA ANH RỒI.HI...HI...HI.NHỚ CẦN THƠ QUÁ HẢ ANH

    Trả lờiXóa
  4. À.... nhớ ra rồi , NKCNC phải không ?
    Chúc buôn may bán dắt nhé , BD-TP gần mà , có dip sẻ qua chơi .
    Giáng Sinh an bình ..

    Trả lờiXóa