chuyển quân .

chuyển quân .

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

THẮC MẮC CẦN GIẢI ĐÁP .

  Kính gửi ; GOOGLE + .

    Tôi có bài viết ( mừng xuân quý tỵ  2013 ) .Quý vị cho rằng bài này vi phạm chính sách của google+ . Do đó bài sẽ không được đăng , chỉ hiển thị cho tôi xem mà thôi . Nếu muốn được đăng công khai phải gửi bài về cho google + xem xét , nếu thấy không vi phạm thì bài sẽ được cho đăng công khai . 
     Nếu tôi không gửi bài về  Google + xem xét thì một vài tuần 
sau , bài sẽ bị tự động xoá .
 
         Theo tôi , những từ , câu văn mà tôi sử dụng trong bài viết là những  câu chữ trong năm , báo chí cũng như công luận thường sử dụng . Bây giờ tôi chỉ gom lại để làm một bài  thơ mà thôi , hoàn toàn không có những lời lẽ sai  phạm đường lối chính sách của Đảng và Nhà Nước , hay nói xấu bất cứ vị lãnh đạo nào .

       Nay tôi  muốn bài của mình được cho đăng và không  bị tự động xoá trong một vài tuần tới .
      Nhưng tôi không biết làm sao để gửi bài đến Google + được .

       Vậy tôi viết bài này , nếu Google + xem được , thì hãy xem như đây là bài mà tôi viết gửi đến Google + để xem xét cho tôi được  đăng công khai  bài  '' MỪNG XUÂN QUÝ TỴ 2013 '' và không bị tự động xoá đi trong một vài tuần tới .

      Hoặc bạn bè , ai biết địa chỉ hay cách thức gửi thư về Google + để giải quyết những thắc mắc của các Gblogger , xin
chỉ dùm , để nếu bài của tôi không sai phạm , mà do hiểu lầm câu chữ , từ ngữ , bị xoá đi một cách oan uổng .

                        Xin chân thành cảm ơn . 
                           Trân trọng kình chào .

     Gbloger ,GIANG HOA KHÔNG GIAN .'yellow '


    

3 nhận xét:

  1. Ha...Ha....thiệt không ? cám ơn em nhiều , chúc em luôn vui vẻ yêu đời nhé .

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa