chuyển quân .

chuyển quân .

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

* GỬI NGƯỜI ... PHƯƠNG XA .

   
    T H Ơ...


         Tôi với em...hai người xa lạ .
          Quen vội vàng...qua những lời com .
         Và chia tay...sau vài giờ gặp mặt .
         Để mỗi  người...mỗi kẻ một nơi .


   Có 2 lý do để biết màu khói trong ảnh :
        1/ Đánh dấu bãi đáp ,điểm tập trung sau khi đáp xuống đất .
        2/Từ trên cao , người lính nhảy dù biết được hướng gió để lái dù đáp xuống đất cho an toàn , tránh gây tai nạn cho mình . Trong ảnh ta thấy ,gió thổi từ trái qua phải , vậy người lính nhảy dù phải điều khiển cho mặt mình nhìn về hướng phải , như thế khi chân chạm đất , gió lôi dù đi mình chạy theo được , sau đó rẽ trái hoặc rẽ phải để dù không hứng được gió và xẹp đi ,an toàn .Ngược lại , nếu bạn không điều  khiển được như vậy, bạn để cho lưng mình quay về hướng bên phải , khi chạm đất bạn không chạy theo dù được , bạn bị dù lôi đi và đập đầu xuống đất , rất dễ chấn thương đầu , mặc dù bạn đã đội nón sắt 2 lớp.........      
        Lần gặp gỡ ...chia tay bao nuối tiếc .
        Lạ mà quen...quen lạ rồi thân .
        Để từ đó...tôi bồn chồn thao thức .
        Mỗi đêm về...như thiếu vắng gì đây .
               Em ơi lâu đài tình ái đó...............      
             Em có hay...có thần giao cách cảm .
            Tôi nhớ em ...em có nhớ tôi không .
             Hay hờ hững ...như trang WEB lướt .
             Cuốn hết dòng...sang trang khác em ơi....









                     GIANG.HOA KHÔNG GIAN ''yellow ''




6 nhận xét:

  1. Phương ấy một mình với năm canh
    Vẫn mong , vẫn dệt tháng ngày xanh
    Dẫu cho Xuân Hạ rồi Đông đến...
    Mãi hoài thương nhớ chỉ mình anh
    hihihi Cháu ghé thăm góp vui cũng Chú vài dòng đồng cảm . Chúc Chú Luôn vui và hạnh phúc ngập tràn anh nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha..ha..a..a,Loạn rồi ,Chúc chú vui và hạnh phúc ngập tràn anh nhé .
      Biết trả lời sao bây giờ ta ???Duy Khánh cũng bó tay luôn không trả lời được.Dỡn vui tí đừng buồn nhé .Cám ơn mấy câu thơ của em .

      Xóa
  2. yêu rồi! ai zậy nè. anh hai yêu chị nào rồi bà con ơi. đã chấm than một thời "duy than"

    Trả lờiXóa
  3. yêu rồi! ai zậy nè. anh hai yêu chị nào rồi bà con ơi. đã chấm than một thời "duy than"

    Trả lờiXóa
  4. yêu rồi! ai zậy nè. anh hai yêu chị nào rồi bà con ơi. đã chấm than một thời "duy than"

    Trả lờiXóa
  5. Lão Cóc ,sang nhà anh phá tùm lum hết vậy ! 3 trong 1 là sao ? Tấc đất tấc vàng đó .Thôi đừng thắc mác nữa , dzô 1ly nè 123....ha..ha,....
    Chúc em vui vẻ , hạnh phúc , khoẻ mạnh ,yêu đời .

    Trả lờiXóa