chuyển quân .

chuyển quân .

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

* OÁN. . . . .

         T H Ơ . . .


                           Một Bông Hồng cho em . . .


                Em ở bên tôi  Em  ở  đâu .
                Bao nhiêu nhung nhớ  chất đong đầy .
                Phương ấy Em vui trời rộng mở .
                Nơi này tôi oán Em có hay .


                                    DALAT 2002 . . .
                

                 Chiến tranh ta ước gần nhau mãi .
                 Hoà bình đến rồi tôi xa Em .
                 Oằn vai chung sức thời son trẻ .
                 Phú quý :cúi đầu ta chia tay .


                                    Kiếm cơm .........
             

               Tôi hỏi tại Em hay tại tôi ? 
             Thuyền xuôi hai mái : khua chèo ngược .
               Nước chảy thuyền trôi :cuốn theo dòng .
              Thử hỏi làm sao thuyền cặp bến ?


                               ĐAN THUỲ ,USA........
              


                Bởi Em và tôi : ngược mái chèo .


                                



                        GIANG.HOA KHÔNG GIAN ''yellow ''

6 nhận xét:

  1. Ngày mới luôn an vui và yêu thương

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Minh Tuấn đã ghé thăm Chúc luôn vui vẻ hạnh phúc yêu đời nhé .

      Xóa
  2. OÁN! tựa bài thơ nghe ghê quá anh ơi.
    Ai cũng không hiểu , chỉ có một người đang hiểu ....phải không anh hihihi..
    Đừng sân si nữa anh ơi hãy để lòng mình thanh thản nhé . Chúc anh luôn bình anh ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cuộc đời anh gặp nhiều oan nghiệt quá làm sao anh không oán được ,cám ơn em đã chia sẻ ......
      Bình an luôn ở cùng em ,cuối tuần vui vẻ em nhé .

      Xóa
  3. Thăm anh nè, anh khỏe chứ? Chúc anh hai ngày cuối tuần vui hạnh phúc nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Châu Giang ?Em khoẻ không ? Chủ nhật này có đi sinh hoạt Vườn Xoài không ?Anh thích (ốc đảo )của em lắm đó ,dòng sông chảy miệt mài không mệt mỏi .Chúc em những ngày nghỉ hạnh phúc ,vui vẻ .

      Xóa