chuyển quân .

chuyển quân .

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

* GÓC VƯỜN LAN...



    THƯ   GIÃN ...


   Sau những lúc tâm hồn khủng hoảng , mình hay tìm lại bình  an cho tâm hồn ở nơi này...

Cây hoa này nằm trong khuôn viên Nhà Thờ xứ đạo của mình (ảnh chụp từ trên sân thượng xuống...
  

    Địa Lan , một loài hoa Lan ở Dalat...
   Hoa Lan Catlayda...màu tím 
                Catlayda tím trắng...
  Lan rừng hay còn gọi là Trường Kiếm ? Khi nở dây hoa rũ xuống đến trên 1 mét , cứ khoảng 7-8 phân lại có 3-4 hoa nở rất đẹp...
      Trinh Nữ Hoàng Cung , hoa trắng và khá to  , màu trắng của hoa khó tả...
           Mình rất thích uống coffee nơi đây mỗi sáng tối , chỉ một mình để tìm sự yên tĩnh cho tâm hồn mỗi khi bị dao động .
       Thỉnh thoảng cũng rủ bạn bè lên đây bày ra nhậu cho thư dãn , bạn bè thường gọi là Vườn Thiên Thai ...
         Từ đây , váo nhửng buổi chiều đẹp trời , mình có thể nhìn thấy núi Bà Đen của tỉnh Tây Ninh  nổi lên sừng sững trên bầu trời trong xanh...

      Mình có khoảng 20 loài hoa các loại , thượng vàng  hạ cám...



        Các bạn xem đỡ buồn nhé , Chủ Nhật mà ...



                                        GIANG.HOA KHÔNG GIAN ''yellow''







      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét