chuyển quân .

chuyển quân .

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

* * * GIÃ TỪ VŨ KHÍ ( 11 ) .

4 TẾT ...KHÔNG NHÀ !!! 

           Thời chiến tranh mình thường phải ăn Tết xa gia đình không nói làm gì . Nhưng nay đã hòa bình 40 năm rồi , thế mà mình lại rơi vào tình cảnh '' ăn tết không nhà '' ...

           Như vậy còn thê thảm hơn ngày xưa nữa , ngày xưa '' xa nhà '' thôi , còn bây giờ '' không nhà '' mới là đáng sợ ...

          Bạn bè , em út lo cho mình quá , họ nghĩ rằng đáng lẽ mình phải được hưởng một cuộc  sống an nhàn và hạnh phúc vì có 2 đứa con gái là Việt Kiều mà . Nhà 3- 4 tấm ...

        Thế tại sao lại trở thành kẻ không nhà ???

        Đơn giản : Chỉ tại mình không chấp nhận , khi mà mình trở thành kẻ  sống bám nhờ con cái . Đồng tiền của con cho mình đã làm mình cảm thấy khó  chịu . Chỉ có thé thôi ...

        Nhưng cũng may , cuộc đời vẫn còn dành ưu ái cho mình , cho nên cuộc sống '' không nhà '' của mình  khiến bạn bè anh em nhiều người cũng mơ ước . 
  Mùng 2 tết tại nhà con gái ở Hóc Môn TP HCM .

         Thôi thì số phận mà , ai biết được này mai sẽ ra sao . Cứ yên tâm mà bước đi trong niềm vui đang có , và việc gì phải đến sẽ đến mà thôi , không ai thay đổi được số phận cả ...

        Hôm nay là hết tết ...
    Chúc các bạn xa gần luôn khỏe mạnh để hăng say làm việc , tạo dựng hạnh phúc luôn bền vững cho mình để rồi lại chuẩn bị .. cho tết năm tới nhé ...



                 GIANG HOA KHÔNG GIAN ''yellow''

2 nhận xét:

  1. Cuối năm bận quá nhiều việc hôm nay mới thăm & đọc truyện ký của Anh ....
    EM CHÚC ANH CÙNG GIA ĐÌNH MỘT NĂM MỚI NHIỀU SỨC KHỎE, NHIỀU NIỀM VUI, LUÔN HẠNH PHÚC & MỌI SỰ NHƯ Ý!.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã lâu không gặp , nay hết chiến tranh rồi không biết viết gì nữa . Vì sau 30/4/1975 ai cũng như ai , mọi người đều biết ...
      Chúc bạn năm mới vạn sự như ý ...

      Xóa