chuyển quân .

chuyển quân .

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

* * * GIÃ TỪ VŨ KHÍ ( 12 )


 NGHỈ ... BÙ ...


          Ba ngày tết mình vẫn phải đi trực xưởng mộc  của công ty như thường lệ , tuy có chế độ đầy đủ nhưng mình không ham ...

          Mặc dù không ham , không muốn , nhưng cũng không được nên đành chấp nhận , với lời hứa của sếp " qua tết cho anh nghỉ bù "... 

         Hôm nay , đúng như sếp đã hứa , mình được nghỉ bù 3 ngày ...

        Những ngày tết , tuy nói là trực , nhưng sếp vẫn cho thoải mái , muốn đi ăn nhậu , giao lưu chúc mừng thăm hỏi anh em bạn bè người thân , cứ khóa cửa xưởng mà đi .
       
         Điều quan trọng mà sếp cấm là không được say xỉn , có thế thôi .
         Lý do cấm : sếp cho rằng vì ban đêm chỉ có một mình trông coi xưởng , lỡ có xẩy ra điều gì không ai tiếp cứu ...
Mùng 2 tết tại nhà con gái thứ 3 ...

        Ngày xưa thời chiến tranh , với 3 ngày phép như thế này quả là thiên đường . 
          Ngày nay tuy không trong hoàn cảnh ấy , nhưng với thân phận của người đi làm công , ăn lương , ngoài các chế độ ưu đãi 3 ngày tết , chủ cho nghỉ bù 3 ngày , có lẽ hạnh phúc cũng không kém lắm ... 
        

            Một ân huệ không nhỏ của sếp , sau những ngày làm việc căng thẳng , buồn chán ...
       Xin cám ơn lòng tốt của sếp đã dành cho tôi ...

       NHƯNG TÔI BIẾT LÀM GÌ ĐÂY TRONG 3 NGÀY NGHỈ NÀY , VỚI HOÀN CẢNH HIỆN TẠI CỦA TÔI ???



                GIANG HOA KHÔNG GIAN '' yellow ''



4 nhận xét:

  1. Hihi, vậy là tết anh phải đi trực ạ, nghỉ bù có đi nhậu đâu k anh? Chúc anh ngày vui và bình an nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Viết thì hiện tại không có gì hay để viết cả , toàn chuyện buồn không .... chán . Ngày mới an vui hạn phúc em nhé ...

      Xóa
  2. thăm anh đây, chúc anh sức khoẻ và bình an, em muốn xem những đoẹn hào hùng của thiên thần mủ đỏ anh ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em đã ghé thăm , lúc này anh đi làm đêm , do đó ban ngày mệt mỏi , hơn nữa cũng chẳng còn tâm trạng để viết , sau khi thấy một số Huynh Đệ ... bát nháo nên chán .
      Chúc em luôn an bình , vui vẻ yêu đời nhé ...

      Xóa