chuyển quân .

chuyển quân .

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

* * * GIÃ TỪ VŨ KHÍ '' 23 ''


CHỜ .. EM .

Mấy đêm nay ngủ không được , bởi mỗi khi nằm xuống lại mơ màng thấy cô em '' ảo '' trong mơ lởn vởn quanh đây , cho nên không tài nào ngủ được , tức quá ...
Nằm nghĩ lung tung tôi chợt nhớ có một nhà tâm lý học họ viết rằng : 
Nếu bạn muốn có một giấc mơ nào bạn thích , bạn chỉ cần chú tâm thật kỹ điều đó trước khi đi ngủ , chắc chắn trong giấc ngủ đó bạn sẽ được như mong muốn ...
Nghĩ là làm , thế là tôi cố hình dung cô em '' ảo '' trong mơ của tôi thật kỹ , và tôi ngủ mê lúc nào không hay ...

Em cười với tôi thật tươi , tươi như bông hồng vàng mà em đã gửi cho tôi qua mail , tôi vui mừng vì không ngờ lại được gặp em y như giấc mơ lần trước ...
Tôi dơ tay định nắm tay em thì bỗng thấy màn hình tối thui , văng vẳng bên tôi tiếng của em nói CHỜ EM ...
Tôi giật mình tỉnh giấc thì trời đã sáng rõ ...


Sau khi vệ sinh cá nhân xong , tôi pha cho mình một ly coffee sữa nóng hổi to đùng như thói quen mọi ngày khi sử dụng máy tính , thư thả mở máy tính ra : 1 tin nhắn trong in box , tôi vội vàng xem : BÔNG HỒNG VÀNG và hai chữ CHỜ EM rực rỡ trong màn hình trước mắt tôi , tôi không tin vào mắt mình dụi mắt hai ba lần ... và đúng là sự thật ..

CHỜ EM ? thì chờ được rồi đấy , nhưng vấn đề là chờ bao lâu , chờ đến bao giờ ? Chẳng lẽ em không biết '' quỹ thời gian '' của tôi không còn nhiều .
Nhưng thôi cũng đành phải chờ vậy , ẢO MÀ ...cho nên :

Chờ em chờ đến bao giờ .
Nhưng thời gian có đứng chờ anh đâu .
Bao giờ trời đổ mưa ngâu .
Ô Thước bắc cầu Chức Nữ (găp) Ngưu Lang ...

HIIIIIIIIIIIIIIIi Xạo dễ sợ ...



                              GIANG HOA KHÔNG GIAN '' yellow ''

2 nhận xét:

  1. hãy cứ chờ anh ạ, luôn sống trong chờ đợi là sống trong hy vọng mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi .. hi ... anh cám ơn Mẫn đã ghé thăm , chúc em luôn an vui hạnh phúc nhé . Phải chờ thôi ....

      Xóa