chuyển quân .

chuyển quân .

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

* * * GIÃ TỬ VŨ KHÍ '' 24 '' ...

BỊ ... LỪA .



        Một đêm bước chân về gác trọ , chợt nhớ đóa hoa Tường Vy , bàn tay ngắt hoa từ phố nọ , giờ đây đã quên vườn xưa ...( Nhạc chờ điện thoại của tôi ).

            Tôi nửa tình nửa mê với tay lấy cái điện thoại cùi bắp : trời .. 23h37 ngày 28 tháng 02 năm 2.... Số điện thoại lạ hoắc .

         Tôi lầm bầm chửi : Mẹ thằng ma nào mà giờ này còn gọi cho mình thế không biết .
- A lô tôi nghe
     Từ bên kia đầu máy giọng của một em như kể truyện đêm khua trên đài thủ thỉ :
- Dạ .. xin lỗi số máy này có phải của anh Giang không ạ .
      Tôi tỉnh hẳn người , bật dậy như lò xo hoàn lực của khẩu M16 tống cơ bầm về phía trước để khóa ngàm nạp đạn , nhanh nhảu trả lời
- À đúng rồi , nhưng xin lỗi em là ai mà biết số điện thoại của anh vậy ?
- Dạ em là BÔNG HỒNG VÀNG đây , số điện thoại của anh anh đăng trên bài bán mỹ phẩm của ORIFLAME ai mà không biết
- Ờ há , số máy này của em hả , anh lưu vào máy anh nhá . À mà em gọi cho anh có chuyện gì không vậy .
- Hi.. hi .. thấy anh viết bài CHỜ EM vui quá nên gọi điện mời anh đi uống coffee nói dzóc chơi vậy mà .
          Trời ơi cái gì chứ chuyện cà phê cà pháo này khó mà từ chối được . Tôi vội trả lời
- Chuyện nhỏ , bao giờ ở đâu em .
- 30 này anh rảnh không .
      Có phải  trừ lương để đi với em tôi cũng nói 
 À rảnh em ạ .
- Vậy 9 giờ sáng 30 em chờ anh ở coffee SUỐI MƠ nhé .
- Ờ anh nhớ mà .
- Đúng hẹn nhé anh , BB anh chúc ngủ ngon ...
 - Hi ... hi ... BB em ...ngủ ngon ...


             Ha ... ha ... cuối cùng thì chỉ 2 ngày nữa  mình cũng gặp được '' BÔNG HỒNG VÀNG  '' thế mà mấy thằng em mình nó bảo trên mạng nó xạo lắm anh coi chừng , mày hù tao hả ...
         
         Tôi khoái chí định tắt máy đi ngủ bỗng tôi thấy ngày 30 ... 30 nào ,  tháng này hay tháng tới . Chết mẹ tháng 2 làm gì có 30 chỉ 28-29 ngày thôi mà , nhưng bây giờ có đứa được cấp giấy khai sinh ngày 30 tháng 2 cơ mà . Không lẽ nó ...Phải điện thoại hỏi lại cho chắc ăn mới được .

- 0902345678 ... alô ... ò..í ... e... ò ...í ... e....
      Sao kỳ vậy mới gọi cho mình đây mà .
- 0902345678 ... alô .... thuê bao quý vừa gọi hiện không liên lạc được , xin quý khách vui lòng gọi lại sau ..
         Kỳ vậy , mở máy tính xem ngay mói được . Trời : Xóa kết bạn rồi , vào tìm kiếm ; Bông Hồng Tím , Bông Hồng Xanh , Bông Hồng Nhung , Bông Hồng Đủ Màu ...Không có BÔNG HỒNG VÀNG ...

       Trời ơi là trời , tôi BỊ LỪA - BỊ LỪA  rồi , tức quá đi thôi ...

      '' Người vừa tặng ta , vết thương đau ngọt ngào , chẳng nợ nần gì nhau , hãy để tính ta bay cao , từ vào cuộc vui đã chớm nghe lừa dối ... ''
( nhạc tin nhắn máy tôi )...

            Mừng quá , chắc BÔNG HỒNG VÀNG nhắn tin cho mình đây , xem tin nhắn :
     Xin chào thuê bao 0908463517 , bạn là người may mắn có cơ hội trúng 1 tỷ 5 , để tham dự soạn ....

          Trời ơi là trời , tổ cha mày , giờ này là mấy giờ biết không ,  cho mày 1tỷ 5 đó , đi lãnh về mà xài , đồ điên , đồ điên . LỪA ƠI LÀ LỪA , LỪA ƠI LÀ LỪA ...

      Đi ngủ thôi , không chơi với BÔNG HỒNG VÀNG nữa .
(( Này GIANG , mày có khùng không , người ta xóa kết bạn rồi mày làm sao liên lạc được nữa mà không nghỉ chơi ))
        Ờ há ... đi ngủ ... 00 giờ 38 ngày 1 tháng 3 năm 2....



*** Chỉ là viết cho vui nếu có đụng chạm phải bạn nào , nhất là nick name BÔNG  HỒNG VÀNG vui lòng bỏ qua cho ...



                GIANGHOAKHONGGIAN '' yellow ''



4 nhận xét:

  1. vẫn còn vui vẻ với đời thế là quá tuyệt rồi. chúc anh luôn có nhiều cơn đau ngọt ngào như thế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cám ơn Mẫn nhiều , viết cho thư giãn em à , chúc em luôn an vui ...

      Xóa
  2. anh cho hỏi là diện tích của dù bao nhiêu mét vuông và khi yên gió thì tốc độ rơi là bao nhiêu mét/ giây hả anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đường kính của dù là 10m , còn tốc độ rơi thì anh bó tay không biết vì không được chỉ dẫn , tuy nhiên thông thường anh nhảy ở độ cao từ 400m-600m chỉ khoảng 3-4 phút là tiếp đất rồi , vì nhảy ở độ cao quá gió sẽ bê đi xa ra khỏi bãi đáp rất nguy hiểm . Nếu bị vướng trên những ngọn cây cao 50-70m , vẫn có cách để xuống đất = cắt những dây của dù nối lại với nhau có thể cho dài đến cả trăm mét ...

      Xóa