chuyển quân .

chuyển quân .

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

* * * GIÃ TỪ VŨ KHÍ '' 32 ''

 COI CHỪNG MẤT ĐẤT VÀO TAY THỨ '' 3 ''.


       Trên thế giới ngày này , khá nhiều Quốc 

Gia bị '' MẤT ĐẤT VÀO TAY THỨ 3 '' khi xẩy 

ra chiến tranh , đặc biệt là vùng TRUNG 

ĐÔNG ...
     

      Tôi không để ý là Quốc Gia nào , có thể 

là Lyban , Kowet , Israen và vài Quốc Gia 

khác của vùng Trung Đông ...



       Trên thực tế , họ không xâm lược hay 

chiếm đất của Quốc Gia bạn , mà họ chiếm 

lại từ một Quốc Gia khác , sự việc này cho 

đến nay vẫn còn tranh cãi chưa giải quyết 

được ...


     Trong trường hợp của Việt Nam chúng ta , 

cũng có thể được xem là như vậy chúng ta 

không dứt khoát trong việc chủ quyến biển 

đảo , mặc cho Trung Quốc làm mưa làm gió , 

hết đưa giàn khoan vào vùng biển này của 

mình rối đến xây dựng bồi đắp đảo nhân tạo 

ở đảo nọ v. v ...


     Nay người Mỹ đem tàu chiến vào , chúng 

ta cũng ầu ơ dí dầu , nếu xẩy ra xung đột 

giữa Mỹ và Trung Quốc ở Trường Sa , 

Hoàng Sa , thì rõ ràng Trung Quốc bảo vệ 

biển đảo của họ , ta không thấy bóng dáng 

đâu hết ....



     Một khi Trung Quốc thua , Mỹ thắng , Việt 

Nam đòi lại , thì họ nói rằng : Tôi không lấy 

biển đảo của Việt Nam , mà tôi lấy của Trung 

Quốc .


      Bởi tôi có đánh nhau với anh đâu , tôi 

đánh nhau Trung Quốc mà ...

Phải chi anh cùng đánh với tôi , thì tôi sẽ trả 

lại cho anh còn có lý , đàng này anh mặc kệ 

tôi , anh coi như không phải chuyện của anh ....


         Chiêu NGƯ ÔNG ĐẮC LỢI xem ra 

không mấy khả thi ...

      Tránh VỎ DƯA GẶP VỎ DỪA ...

         Hãy đợi đấy ....










              GIANGHOAKHÔNGGIAN ''yellow ''

1 nhận xét:

  1. Anh nói đúng ... Bây giờ mình chỉ là người dân , nhìn thấy hình ảnh người Trung Quốc trên đảo chỉ biết đau lòng thôi ....!

    Trả lờiXóa