chuyển quân .

chuyển quân .

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016



TÀO LAO....

               Hình như 5 năm trước tôi mày mò trên máy tính với ý định để viết hồi ký về cuộc chiến tranh Việt Nam mà tôi là người trong cuộc , với 8 năm chiến đấu ...

           Ngày ấy đối với tôi , cái máy tính hoàn toàn xa lạ tôi không biết một tí gì cả , một thằng em trong CT hướng dẫn cho tôi vài cái căn bản , như xuống dòng , viết hoa chữ lớn chữ  nhỏ ...

           Từ đấy tôi mày mò bắt đầu viết , lúc đó còn xử dụng mạng YAHOO , tôi tò mò vào các trang của người ta , tôi thấy đèn xanh đèn đỏ nhấp nháy , lại có cả ca nhạc nữa , những bài hát mà tôi thích đầy trên các trang của người ta ....

               Xui cho tôi , đã dốt lại còn bị tai họa đu bám , mới chơi được khoàng 3-4 tháng thì nhà mạng YAHOO tuyên bố đóng cửa , mọi người nháo nhào tìm cách lập trang mới , tải bài về không thôi bị mất hết khi hết thời gian quy định của nhà mạng ... 

            Vì là đề tài chiến tranh , và cái tên trang của tôi lạ lẫm khó đọc , nên có một số anh em tò mò vào xem và kết bạn , tôi rất giới hạn việc kết bạn vì chẳng biết ai là ai cả , tôi chỉ xem những cái avata nào hợp nhãn thì tôi kết bạn vậy thôi , hay cái tên ngồ ngộ là tôi ok ...

       Sau này tôi thấy đa số là vào thăm dò xem tôi viết gì hay nói xấu chế độ chăng ....
       Nhưng tôi viết rất trung thực và lịch sự không dùng những từ ngữ không hay , không đẹp ... không '' phản động '' nên một số rút lui dần và không còn vào xem bài của tôi nữa ...

                   Những anh em bạn bè ngày ấy , bây giờ hình như bỏ blog khá nhiều và chạy qua FACEBOOK , bởi tôi có gặp một số anh em vẫn với tên bên blog . 
       Nhưng cũng có một số qua face book một thời gian lại quay về blog ...

                     BÊN NÀO CŨNG VẬY HAY DỞ TỐT XẤU DO MÌNH MỖI CÁ NHÂN CÓ MỘT SỞ THÍCH RIÊNG , NẾU AI HỎI TÔI BÊN BLOGSPOT VÀ BÊN FACEBOOK BÊN NÀO HAY HƠN , TÔI SẼ TRẢ LỜI : BÊN NÀO CŨNG VẬY , HIIIIIIIII





                GIANGHOAKHONGGIAN '' yellow''



8 nhận xét:

  1. ND sang thăm anh,chúc tuần mới vui,khỏe anh trai nhé!

    Trả lờiXóa
  2. mỗi bên có cái hay riêng anh ạ, facebook mang thính hướng ngoại, rộng mở còn blogspot mang chiều sâu hơn. đêm bình an anh nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Facce book nó xô bồ, nhốn nháo & có cả âm hưởng dung tục. tuy nhiên nó đơn giản & phổ biến nên nó dựa vào số đông...
    bên Blog này thì khó chơi hơn rất nhiều, những bài biết đều mang tính chọn lọc với một kiến thức nhất định kể cả những riêng tư nên mỗi một người ở đây đều rất nhạy cảm. do đó sự không nghiêm túc không thể tồn tại.
    sự nhố nhăng trên blog rất ít sảy ra, sự giao lưu giữa các chủ blog rất tế nhị & chân thành
    em thấy rất nhiều người nghiện facce đều biết trang blogger nhưng họ chỉ vào xem mà không dám chơi có hỏi một vài người nhưng họ đều nói là khó chơi.....
    Lâu ngày sang thăm anh phụ họa theo dòng bài viết góp vui.
    CHÚC ANH LUÔN VUI, KHỎE NHÉ!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng như MRC nói vậy , bên FB không có viết văn chương nhiều như ở blog , đơn giản khoe hình ảnh nhiều ...Cám ơn bạn đã chiếu cố , lâu nay nhụt chí không còn ý tưởng viết bài nữa , chúc bạn luôn an bình vui khỏe ...

      Xóa
  4. Anh khỏe chứ?chúc ngày mới an vui anh trai há!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn ND nhiều , muốn bay một chuyến ra Nha Trang để về chiến trường xưa , nhưng xin phương tiện không được , hiiiiiiiii Chúc em gài luôn vui khỏe yêu đời ...

      Xóa
    2. ND cũng mong Anh trai đến Nha Trang thăm lại chiến trường xưa xong ND ké được bữa cafe phố biển anh trai ơi!hihihi....

      Xóa