NHỮNG NGÀY CUỐI CÙNG CỦA CUỘC CHIẾN CẦU TÂN CẢNH SÀI GÒN 29/4/1975

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2023

HUYNH ĐỆ CHI BINH ...

Chúng tôi xa cách nhau nửa thế kỷ , không ai biết tin tức gì về nhau sau khi kết thúc chiến tranh .

Cứ  nghĩ rằng anh em đã chết mất xác ở một khu rừng , một ngọn đồi nào đó làm phân xanh cây lá cho quê hương ....

Nhưng không , nhớ thông tin mạng của ngày nay chúng tôi tím lại được nhau tuy con số này không nhiều , nhưng cũng đủ để an ủi chúng tôi khi biết CHIẾN HỮU của mình còn sống ....Dù người ở tận cùng đất nước hay ở một phương trời xa xội nơi đất khách quê người , chúng tôi vẫn như ngày nào bời chúng tôi là những CÁNH DÙ VÔ ĐỊNH ...trôi dạt đến bất cứ đâu nhưng cũng cùng CHUNG MỘT BÃI ĐÁP ....

GIANGHOAKHONGGIAN " yellow ''


 *** Thằng em mũ đỏ thất lạc sau 48 năm gặp lại nhau ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét