CUỘC HÀNH QUÂN CUỐI CÙNG TẠI XUÂN LỘC LONG KHÁNH ...

CUỘC HÀNH QUÂN CUỐI CÙNG TẠI XUÂN LỘC LONG KHÁNH ...

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2023

ĐẤT NƯỚC TÔI ...

Hơn nửa thế kỷ trước khi cả thế giới yên bình thì đất nước tôi tràn ngập cảnh đau thương tang tóc của chiến tranh , những cảnh người dân đàn bà trẻ em bồng bế dẫn dát nhau chạy giặc ....

Thanh niên Miền Nam Việt Nam hàng hàng lớp lớp tham gia quân đội đẻ chiến đấu bảo vệ quê hương Miền Nam thân yêu của mình ...

Dư âm của cuộc chiến còn lại đến ngày nay là những anh em Thương Phế Binh tàn tạ lây lất trên đường phố để mưu sinh những ngày còn lại cuối đời . hầu như họ không nhận được  sự trợ giúp nào bởi họ là BÊN THUA CUỘC ...Những người may mắn lành lặn như tôi sau khi tàn cuộc chiến mưu sinh kiếm ăn cho cuộc sống còn khó huống chi những người bị tàn phế ...

Đã qua cảnh này , nay thấy lại chiến trường khốc liệt ở  các nước Trung Đông tôi không khỏi xót xa cho thân phận những người LÍNH  đang ngày đêm chiến đáu bảo vệ Tổ Quốc mình . 


Không biết tương lai họ sẽ đi về đâu ...

Chiến tranh ơi hãy dừng lại ....

GIANGHOAKHONGGIAN ." yllow ''

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét