chuyển quân .

chuyển quân .

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

* GÀ TRỐNG .

       CHUYỆN PHIẾM .

     Từ ngày tôi vào thế giới này , tuy chỉ đưa vào kinh doanh mới có khoảng 3 tháng thôi , ấy thế mà nhãn mác của tôi thay đổi liên tục , thay đổi nhiều hơn cả thời chiến tranh , trong truyền tin tên tôi được mã hoá dể không bị lộ tung tích mình .
    Nhưng ngày xưa , tên tôi sử dụng trong liên lạc được mật mã bằng những từ đẹp đẽ nghe dễ thương như ;Giang Thanh , Giáng Thu hay bằng những con số 203 , 249 v.v.chứ dâu  có như bây giờ , Hai  Lúa , Cùi Bắp , Gà Trống và rồi trong tương lai tôi sẽ không biết còn những tên mác nào nữa dây .

      Thật tình tôi cũng thấy  vui vui  mỗi khi ai đó đặt cho tôi một cái thương hiệu ngồ ngộ , và tôi muốn ''phát huy '' cái dổi mới ấy , nhưng đâu phải cái tên nào cũng phát huy được đâu .
   Từ Giang Hoa Không Gian thành Giảng Hoà Không Giận .
   Từ Giang Hoa Không  Gian thành Giàn Hoa Không Gian .
  Đúng  là cái tên gây khó dễ cho tôi.........................................

    Hai lúa thì tôi đồng ý rồi , bởi tôi dzốt quá về vi tính , ai đời  ,  thời buổi người ta lên sao hoả ở tới nơi rồi mà máy tính không biết sử dụng , bạn bè anh em người ta chỉ cho mà làm , ấy vậy mà chỉ trước quên sau, chẳng hai lúa là gì .................................

   Cùi bắp ? Tôi nghe là lạ nên tôi thích cái tên này , mỗi khi nhắc dến tôi chỉ cười một mình , không biết tôi cười như vậy người đặt tên cho tôi có giật mình không nhỉ ? Tôi thích cũng dúng thôi , Bởi bản thân cái bắp nếu đừng ăn , chỉ dể xem tôi , có lẽ nó đẹp lắm , màu vàng ánh của hoàng hậu , hạt đều như hàm răng của những cô gái cười khi khoe  ra làm tăng thêm duyên dáng cho nụ cười ..........Nhưng  , khi đã ngoạm vào một hai miếng thì hỡi ơi ....trông nham nhở phát khiếp , và khi ăn hết những hạt bắp rồi  còn lại cùi không thì ..........quăng di là phải rồi .

     Hôm nay tôi lại có thêm tên mới ; GÀ TRỐNG ? ôi trời ơi , tôi tuổi CON TRÂU to lớn thế vậy mà không hiểu nghĩ sao lại gọi tôi là Gà Trống , tôi đang từ sáu bẩy trăm ký giờ chỉ còn to lằm là 4 ký , oan quá.....Nhưng thật tình mà nói nhé , tôi cũng thích cái tên này , bởi vì những con gà trống , con nào cũng có những bộ lông sặc sỡ rất đẹp , một con gà trống đẹp bộ lông của nó có thể 6,7 mầu , xanh dỏ vàng tím đen trắng và rất là nhiều mầu . Tôi nhìn những con gà Nhật Bản , Tuy là gà , nhưng dáng đi rất là bệ vệ , mầu trắng mượt của bộ lông , cặp chân mầu vàng  cái mào đỏ rực rỡ cặp mắt đen lấp lánh ,  ì ạch bước đi từng bước ......ôi đẹp quá .
      Tôi thích cài tên Gà Trống này , nếu biết được ai đó đã dặt tên này cho tôi , tôi sẽ tặng cho người ấy một .........cái hôn để cám ơn ( coi chừng bị quăng lựu đạn sập nhà chạy không kịp ).
    
    Nhưng tôi lại ghét cái con gà trống có một cái tội , là .....cái gì cũng phải từ từ , đàng này , mỗi lần thấy Gà Mái là nó dzí chạy bán mạng , chưa hết nó cón tàn nhẫn vùi dập dời hoa ..Gà Mái .Thân to như vậy mà nỡ nào nó leo lên lưng con gà mái..............
Thôi tôi không dám tả nữa kẻo bị ném đá.

      Hi...Hi....Tôi không tàn nhẫn như Gà Trống đâu người đặt tên cho tôi nhé . Dẫu người đặt tên cho tôi nghĩ gì , thì tôi cũng cám ơn .Này , nói nhỏ , đừng đễ tôi thấy người , kẻo tôi tưởng người là Gà Mái thì không biết diều gì sẽ xẩy ra .

      Thông Báo Từ GHKG ;Đang Tìm Người Đặt Tên ''Gà Trống'' ai  không biết xin chỉ dùm  , Hậu tạ thích đáng.
             Ai biết , im luôn , la lên....... bị xử ráng chịu .


                   GIANG HOA KHÔNG GIAN ''yellow ''

3 nhận xét:

  1. hihihi Anh là Gà trống vậy Gà mái là ai vậy anh .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha...ha... gà trống chạy lung tung ngoài đường , làm gì có gà mái nào
      Chúc em dêm giáng sinh an bình nhé .

      Xóa